Pages

Search This Blog

Thursday 7 April 2011

Touch Your Heart





-FINALLY TOP SECRET REVEALED

BEHIND SUCCESS OF YUVRAJ AND TEAM INDIA -




















- 





-గచ్చిబౌలి దివాకర్ అనకాపల్లి  టీం లో  14th ప్లేయర్   మ్యాచ్ రికార్డ్స్-


GACCHIBOWLI DIWAKAR (LIVING LEGEND)











-దివాకర్ గారు సెమీస్ లో పాక్ పై మమ్మల్ని గెలిపించాడని ఎంత  ప్రాక్టీస్ చేసారో మాటల్లో చెప్పలేను-









- 
 ప్రాక్టీసు లో దివాకర్ గారు ఎన్నో గాయాలకు గురి అయ్యారుఅది తలచుకుంటేనే చాల బాధగా ఉంది. -




Ohhhhhhhhhhh ……… God




                                          మేము ఆయన నుంచి ఎన్నో బ్యాటింగ్ మెళకువలు నేర్చుకున్నాం.  -






  దివాకర్ గారి లో ఉన్న ఫైర్ నా బ్యాటింగ్ లో కనబడుతుంది  -






మేము తీసే ప్రతీ వికెట్ ఆయన చేసిన కృషి ఫలితమే-


Out…….. out………. Out I say -




నేను మ్యాచ్ లో వత్తిడికి లోనైనప్పుడు దివాకర్ గారి కల్మషం లేని మొహాన్ని గుర్తుచేసు-కుంటాను అదే నా విజయ రహస్యం 






I don’t know how boys are crazy about me .They praised me a lot. My boys did wonderful job in world cup.






- 

ఇండియా టీం వెనుక నేను ఉన్నానని నా పేరు బయటికి రానీకుండా  మీడియా వాళ్ళు తొక్కేసారమ్మ టాలెంట్ మొత్తం తొక్కేసారు.-




-రండిబోయ్స్ అండ్ గాళ్స్ నాతో చేతులు కలపండిమీరు నాలా enjoy cheyandi....! -







-

No comments: